Leita í fréttum mbl.is

Er Lyfjastofnun nýja Netlögreglan?

Hélt að Steingrímur væri í minnihluta...

Ég hélt einnig að læknum væri eingöngu bannað að auglýsa læknaþjónustu sína svo mér er til efs að Lyfjastofnun hafi eitthvern rétt til að krefjast lokunar þó svo að hver sem er geti svo sem óskað einhvers.


mbl.is Lyfjastofnun telur vefsíðuna minlyf.net vera ólöglega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi stofnun hefur ekkert með það að gera að gefa út lögfræðiálit.   Hún hefur verið dæmd bæði af dómsstólum fyrir að fara offorsi og af umboðsmanni Alþingis fyrir að misskilja hlutverk sitt.   Hún er vissulega í anda Steingríms, því hún reynir að skerða frelsi almennings á Íslandi, í þeim eina tilgangi að vernda hagsmuni þröngrar klíku.

Burtu með þessa stofnun strax!

Sigurður Jónsson (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Hreiðar Eiríksson

Sæll Þorsteinn.

Það er einkennilegt hve eftirlitsstofnanir hins opinbera, sem jafnan eru lengi að vakna af svefni sínum, bregðast hratt við þegar þær halda að almenningur hafi fundið leið til að draga úr kostnaði við sínar brýnustu nauðsynjar. 

Ég sendist af og til með lyfseðla annars fólks í apótek þegar þau eru í leiðinni, leysi út lyfin og kem þeim til þeirra sem eiga að fá þau.  Enn hef ég ekki heyrt neinar athugasemdir frá Lyfjastofnun.  Ef ég færi til útlanda, og lyf væru ódýrari þar, kynni ég að gera slíkt hið sama, þ.e. að sækja lyf í umboði annarra.  Ég get ekki séð að neitt sé athugavert við þetta.  Ef sá sem leysir út lyfin hefur til þess umboð frá þeim sem þau eru stíluð á, þá er hann aðeins að framkvæma þetta fyrir hönd sjúklingsins, í nafni sjúklingsins og því er það sami hlutur og að sjúklingurinn væri að gera þetta sjálfur.

Hreiðar Eiríksson, 14.7.2007 kl. 10:54

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@ Hreiðar.  - Sæll sjálfur. Já ég gæti sko ekki verið meira sammála þér og finnst reyndar með ólíkindum að þessum vinkli skuli ekki hafa verið meira haldið á lofti. En það er nú eins og það er hjá okkur á Íslandi að "Það er allt bannað... nema maður geti afsannað það".

Þorsteinn Gunnarsson, 14.7.2007 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 203050

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband