Leita í fréttum mbl.is

Geir minn... skilaðu nú spurningunum

Felag_heyrnarl_logoÉg hef aðeins verið að fylgjast með formönnunum og fyrirfram hefði ég haldið að Ómar yrði kannski í mesta baslinu með að fara svona grundigt yfir sviðið en því oftar sem ég heyri í Geir Haarde því minna veit ég um hans afstöðu.

Flest svör hans eru eitthvað í þessa áttina:

Ég á nú ekki gott með að svara því á þessari stundu en hinsvegar vil ég benda á...

eða: 

 Það væri ábyrgðarlaust að... en hinsvegar vil ég...og svo framvegis...

Hef bara aldrei heyrt hann svara  þeirri spurningu sem að honum er beint... en fullt af óljósum svörum við einhverjum allt öðrum spurningum. Því væri gott að Geir myndi nú koma fram og láta okkur kjósendum í té spurningarnar við svörunum sem hann  dælir yfir okkur... svona rétt svo við séum á sömu blaðsíðunni...


mbl.is Formenn flokkanna gera grein fyrir áherslum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann er eitthvað voða mikið að passa sig blessaður. Ætli hann reikni ekki dæmið þannig að það sé stórhættulegt að rugga bátnum svona rétt fyrir kosningar. Eða eins og þeir segja í henni Ameríku: You have the right to remain silent, anything you say or do may be used against you ...

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 03:01

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rosalega vankaður málflutningur hjá Geir.  Hann getur ekki svarað þessu og hinu á þesarri stundu, ætlar að gera flest seinna sko eftir kosningar. Svo leim að það er ótrúlegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.5.2007 kl. 03:09

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@Anna & Jenný: Já hann verður seint hankaður á því að hafa sagt eitthvað... en ef einhver myndi hanaka hann... ja þá ætti hann alltaf þá vörnina að hann hefði verið að svara "allt annarri spurningu"

Já ... lame er sko rétta orðið...

Þorsteinn Gunnarsson, 1.5.2007 kl. 03:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband