Leita í fréttum mbl.is

Hvað segirðu... því trúi ég ekki

Ætla mennn virkilega að lofa honum að fá að hvíla í friði?

Heimskuleg frétt.


mbl.is Engir eftirmálar af útför Fischers
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbeinn Karl Kristinsson

Já ég segi það sama, Kristinn Ágúst er pabbi minn og mér finnst eins og það séu allir að spyrja hann út í þetta til að reyna að búa til frétt en ég sé ekki betur en honum sé nokkurnvegin sama um þetta þótt ég hafi ekki rabbað um þetta við hann. Það er eins og það sé meiri frétt að hann hafi ekki verið spurður en að Bobby Fisher sé látinn og grafinn.

Talandi um að reyna að búa til vandamál. Pabbi myndi nú aldrei gera neitt veður út af þessu, svo mikill rólyndis maður ;)

Kolbeinn Karl Kristinsson, 22.1.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Þetta er kannski einhver sjálfstæðisblaðamaður sem á ekki gott með að skrifa fréttir þessa dagana

Þorsteinn Gunnarsson, 22.1.2008 kl. 21:14

3 Smámynd: Jens Guð

  Ég þekki Kristinn Ágúst,  þann ljúfa hæglætismann.

Jens Guð, 22.1.2008 kl. 21:25

4 Smámynd: Íslands-Bersi

Fyrir þessum presti tekk ég ofan ,og trú mín á stéttin hefur vaxið um mikið og vona ég að þetta kenni fólki margt ,Jesús boðaði kærleikann en hvað seigir Jón Valur sá biblíu blaðra að maður sem úthúðaði hinni guðs út völdu þjóð að hann fá að hvíla í vígðri mold, hann er auðvita búinn að loka á mig svo ég get ekki spurt hann ,honum líkar vell aðfarir komanista með ritskoðun

Íslands-Bersi, 22.1.2008 kl. 21:35

5 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Séra Kristinn er yndislegur maður og á ekki að þurfa að standa skil á því sem aðrir gera. Svo er það aðstanda að greina frá hvenær og hvar viðkomandi er lagður í sína hinstu hvílu. Mér þótti helst til hræsnisfullt að vera ganga á Sér Kristinn í þessu mál, afhverju var ekki talað við þann katólska sem jarðsöng, það hefði verið ögn viturlegra.

Helga Auðunsdóttir, 23.1.2008 kl. 05:01

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og getur svo bara hver sem er, vaðið inn í hvaða kirkjugarð sem er, tekið gröf og jarðað í henni mann ?

Jónína Dúadóttir, 23.1.2008 kl. 05:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband