Leita í fréttum mbl.is

Verðu maður virkilega að sjá hana þessa?

myrin-poster-smallTil hamingju með verðlaunin.

Er einhvernvegin orðinn svo hvekktur af döprum íslenskum kvikmyndum að ég hef bara ekki horft á eina einustu síðan Djöflaeyjan var og hét.

Mér fannst ég alltaf sjá sömu senuna... rútu aka undir grasi gróinni fjallshlíð... endalausum landslagsskotum, úrkynjuðum sækóum, svona íslensku "deliverance" gengi og var bara orðinn þreyttur. Konan mín segir að blues sé langt og leiðinlegt lag og það var einhvernvegin sú lýsing sem mér fannst orðið best henta íslenskum kvikmyndum - Væru langar og leiðinlegar.

Maður verður sennilegast að fara að kíkja á framfarirnarWink


mbl.is Sigurinn á Karlovy Vary kvikmyndahátíðinni kom Baltasar Kormáki á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Já, ég held þú ættir að skella þér. Þetta er virkilega vel gerð mynd.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 7.7.2007 kl. 20:45

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@Jón - Er að vinna fram  á nætur og orðinn svo gamall, þreyttur og einbeitingarlaus að ég byrjaði einum fjórum sinnum á bókinni en vægði svo. 

@Kristín - Já ég verð að sjá þessa það er greinilegt.

Þorsteinn Gunnarsson, 7.7.2007 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband