Leita í fréttum mbl.is

Tómir bindindismenn í Bergen?

faxeFreeVíkingur og Egill hafa þá líklega brosað sínu breiðasta að undaförnu...Ég hef séð um innkaupin að undanförnu og í gær minntist konan á það að..." það væri bókstaflega ekkert í ískápnum" eða eins og ég kallaði það á meðan hún sá um innkaupinn og var sífellt að hrúga allskyns grænfóðri í skápinn "fullur af engu".

Ég benti minni á þá staðreynd að það væru sko 24 flöskur af rauðum Kristal þarna, tæpur kassi af FAXA vini mínum og slatti af bláberjaskyri, mjólk, osti og Léttu og Laggóðu.

Hvað fleira þarf ísskápinn á sumrin?


mbl.is Ölframleiðendur lítið hrifnir af rigningunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

er þetta ekki áfengisauglýsing hjá þér Steini minn.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 15:39

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Nei Jóna mín.. ekki aldeilis....Faxi vinur minn er fullkominn fyrir svona þorstahefta menn eins og mig sem taka þó ekki tilveruna alltof alvarlega

Þorsteinn Gunnarsson, 4.7.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband