Leita í fréttum mbl.is

Þurfa menn virkilega að hugsa sig um

ontopef einhver býður manni 12,3 milljarða... er þá ekki ALLT til sölu. Ég segi kannski ekki að maður hugsaði sig ekki um með fjölskylduna en...

...dokaðu... ég á svo sem ekkert sem er 12,3 milljarða viði og ekkert sem er 1,23 milljarða virði og reyndar ekkert sem er 0,123 milljarða þannig að hvað er ég að spá í þetta?

Þið Novator eigendur ... ég á lítið ekinn Econoline 1988 módelið sem er falur ef ykkur vantar sendil undir upphæðina þið getið fengið hann á 0,0005 milljarða.


mbl.is Róbert Wessman og Sindri Sindrason samþykkja að selja Novator
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hreiðar Eiríksson

Ef ég ætti hlut sem væri 22 milljarða virði, mundi ég ekki selja hann á 21 milljarð.  Ég er svo smámunasamur.  En ég ákvað hins vegar að taka tilboði Novator hf. og hef selt minn hlut í Actavis hf.  Hann var að vísu sjónarmun  minni en hlutur þeirra Robba og Sidda en "allt er hey í harðindum".  En ég hef alltaf verið "svag" fyrir Ford Econline.  Hvað er 0,0005 milljarðar í íslenskum?  Ég verð alltaf svo ruglaður þegar ég heyri orðið milljarður að ég get ekki reiknað.

Hreiðar Eiríksson, 2.7.2007 kl. 18:22

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Velkominn heim... Hreiðar minn... það dræpi mann nú ekki að gefa 5,55% afslátt af 22 miljörðunum ef staðgreitt væri.. Betri einn í hendi og það allt...

Hvað um það... Econline-inn er held ég komin í ein 68þúsund(var ekinn 52þm þegar ég keypti hann nýl innfluttan fyrir einum 15árum) og 0,0005 milljarðar eru 500 þúsund - Fínn ferðabíll sem algjör eðall er að aka. - get sent þér myndir og info ef þú kærir þig um.

Þorsteinn Gunnarsson, 2.7.2007 kl. 20:49

3 Smámynd: Hreiðar Eiríksson

Takk, takk.  Þetta er mjög freistandi en ég á því miður of mikið af bílum (ef marka má það sem frúin vill halda fram) og get því ekki "á mig blómum bætt" í augnablikinu.  Er frekar að reyna að fækka.

Hreiðar Eiríksson, 2.7.2007 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband