Leita í fréttum mbl.is

Þær verða þá í stíl druslurnar

nicole-richie-stick-girlJá þær ættu að passa vel saman, París og Nicole í næstu þáttaröð af Simple life eða hvað þessi þáttarómynd þeirra heitir. Annars skilst manni helst að þetta Hollywood lið éti hvort eð er ekki neitt svo kannski er þetta bara normal fóðrun á druslunni.
mbl.is París kann að verða neydd til að fá næringu í æð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Þvílík drama í kringum þetta fjandans pakk...... legg til að Paris fái ekki einu sinni næringu í æð ef hún getur ekki etið það sem á borð er borið í þeirri svítu sem hún dvelur á, auk þess komin tími á að hún losni við slatta af klílóum þessi fitubolla.

Páll Jóhannesson, 20.6.2007 kl. 21:39

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta er bara ofdekrað lið sem heldur að það eigi að fá einhverja sérmeðferð

Huld S. Ringsted, 20.6.2007 kl. 21:51

3 Smámynd: Sigurður Viktor Úlfarsson

Fallið er hátt...

Sigurður Viktor Úlfarsson, 20.6.2007 kl. 22:10

4 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Já og allavega er samúðin hjá manni í algjöru lágmarki svo mikð er víst.

Þorsteinn Gunnarsson, 21.6.2007 kl. 00:38

5 identicon

Mannvonzka! Sjáið hvernig fór fyrir Ann Nicole. Er virkilega ekki hægt að setja sig í hennar spor?  Það hafa margir framið verri glæpi en hún, en hún fékk óvenju þungan dóm. Greinilegt að fyrri skrifendur hafa ekki þurft að takast á við svona veikindi. Annars munduð þið skilja það. Samuð mín er hjá henni. Ekki þeim sem ekki einu sinni þekkja hana eð til og vilja bara sparka í fólk sem þegar liggur.

Kristján (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 03:11

6 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Flest árin sín hefði nú Ann Nicole Smith slafrað í sig fangeslislfóðrinu og sjálfsag vel af því. Sé ekki beint samhengið.. enda slétt sama um það.

Þorsteinn Gunnarsson, 21.6.2007 kl. 03:18

7 identicon

Valdi Paris sér þetta líf? Eruð þið kanski bara öfundsjúk út í hana? Hún er vissulega ofdekruð og hefur aldrei þurft að lifta fingri fyrir neinu en þannig er hennar veruleiki. Nú er hún í fyrsta sinn að fá alvörulífið í andlitið og það á harkalegan hátt svo fallið er virkilega hátt. Ég get ekki sett mig í hennar spor, ekki á nokkurn hátt því annarsvegar þá get ég ekki ímyndað mér hvernig er að lifa eins og hún gerir frekar en ég get ímyndað mér hvernig það er að svelta í Afríku. Ég hugsa hinsvegar að ég myndi auðveldlega lifa af 45 daga í íslensku fangelsi en ég gæti ekki ímyndað mér að sitja í 45 daga í þessu fangelsi sem Paris situr í ef ég væri vanur lífstíl eins og hennar. Hún á vissulega skilið að fá smá skilning á því að þetta er stórkostlegt áfall fyrir hana því þetta er einfaldlega ekki aðstaða sem hún hefur nokkurntíman getað ímyndað sér að hún myhndi lenda í og er einfaldlega ekki að höndla það. Hún á svo sannarlega ekki skilið allan þennan skít sem fólk er að fleigja í hana í bloggheiminum af því bloggheimurinn hefur bara ekki hundsvit á málinu þegar allt kemur til alls. Ekki reyna að halda að þið skiljið hana frekar en þið skiljið sveltandi afríkubúa. Þetta er ekki sami heimur og við búum í.

Sigurður J Guðmundsson (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 04:27

8 Smámynd: Jahá

Ég fylgist lítið með þessu sjálfur, veit hins vegar að hún situr inni fyrir eitthvað.  Menn hafa nú líka talað um að þetta sé meira fréttnæmt en allt annað í Bandaríkjunum.  Þmt. "íraksstríðið", forsetakosningarnar, mengunarmál, osfrv. osfrv.

Sigurður getur ekki sett sig í spor hennar, ég held að fáir geti það og flestum er það ljóst.  Það sem mér finnst fáránlegt í öllu þessu, er einmitt öll umræðan um stelpuvitleysing útí USA sem skiptir alls ENGU máli þjóðfélagslega.  Þetta er bara stelpubjáni.  Það eina sem ýtir þessu áfram eru einmitt fjölmiðlar og internetið.

Jahá, 21.6.2007 kl. 09:27

9 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@Sigurður - Valdi Paris sér þetta líf? Svar Já. Hún tók ákvörðunina um að aka drukkin trekk í trekk, vitandi vits að það þýðir bara jailtime hjá kananum. Og hvað "hennar fangesli" varðar þá er það líka sjálfskapað. - Hún hefur varið öllu sínu í að skapa sér þá ímynd sem hún hefur með gerð sjónvapsþátta, klámmyndbandsins fræga og fl. Þetta er businesskona sem er í framleiðslu á allskonar Paris Hilton varningi og er með pr. lið í vinnu við að viðhalda þessari ímynd sinni. Foreldrar hennar eru vellauðugir en hvar eru þau? ja allavega ekki í klámmyndbandaútgáfu og ruglandi um dauðadrukkin day by day svo auðugir hafa greinilega val eins og aðrir.

Þorsteinn Gunnarsson, 21.6.2007 kl. 10:31

10 identicon

Já ég held að það efist enginn um að hún hafi val en hvað á hún þá bara að gera ekki neitt vegna þess að foreldrar hennar eru ríkir? klámspólan er umdeild og óheppileg, ekki hennar val (Að hennar sögn) en eins og þú segir hún er businesskona og þar sem hún gat ekki stoppað þetta fékk hún sér hluta af kökunni. helvíti sniðugt finnst mér. Ég veit hins vegar til þess að ölvunarakstur þýðir ekki sjálfkrafa jailtime þó það sé algengt, oftast er það svokallað comunity service sem fólk er dæmt í. Ég vill enganveegin gera lítið úr broti hennar en dómurinn var harður og líklegast sínist mér að hann hafi verið svo vegna þess að hún var og er ríka ofdekraða stelpan sem fékk allt sem dómarinn fékk ekki og dómarinn var ósáttur við það. Það er allavega tilfynningin sem ég fæ frá flest öllum varðandi þetta mál og þó sérstaklega hér í bloggheimi frá fólki eins og þér. Af hverju er þér annars svona heitt í hamsi?

Sigurður J Guðmundsson (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 203071

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband