Leita í fréttum mbl.is

Gáleysi my ass...

Fékk drengurinn lítið annað að borða en sojamjólk og eplasafa og vó 1,6 kíló er hann dó úr sulti.

Foreldrar drengsins neyta eingöngu grænmetis, en engra dýraafurða. Þeir voru fundnir sekir fyrr í mánuðinum um manndráp af gáleysi og grimmilega meðferð á barninu.

Þetta er nú meira gáleysið eða hitt þó heldur. Ógeðslegasta kjöt sem ég smakka er svona slepjulegt mjólkur-kálfa kjöt og mér fyndist að það hefði átt að neyða eins og 100 kg. af því ofan í þetta pakk.


mbl.is Par dæmt fyrir að drepa barn sitt úr næringarskorti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gáleysi já. munurinn á ásetningi og gáleysi er sá, að í ásetningi fellst það að þú ætlir þér að drepa e-n. get ekki séð það að þetta fáfróða pakk hafi ætlað það. held einfaldlega að þau hafi bara ekki vitað betur vegna skorts af járni jafnvel.

Leifur (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 18:25

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er náttúrlega ljóst að þeim var sama. Helvítis pakk.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.5.2007 kl. 19:16

3 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Í sveittinni tíðkaðist að borða vin minn kálfinn sem ég gaf daglega mjólk, það þótti mér ekki fallegt.

Benedikt Halldórsson, 9.5.2007 kl. 20:56

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Það hlýtur að vera ógeðslegasti dauðdaginn að deyja hægt og sígandi úr húngri, og með sívaxandi hvalir. Ég segi bara verslings barnið.

Sigfús Sigurþórsson., 9.5.2007 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 203090

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband