Leita í fréttum mbl.is

Það varir ekki lengi...

this-coke-sucksHeld að það hljóti að styttast í frétt þess efnir að Coca-Cola búi við Zero hagnað. Það stenst bara ekki að hægt sé að setja svona óþverra á markað og að hagnaður aukist á sama tíma. Og Coke Light...

Sódavatnsdrykkirnir þeirra eru svo sér kapítuli sem ég ætla ekki að fara úti, en það væri hól að kalla þá ógeðslega.

Classic & Diet Coke takk fyrir takk


mbl.is Hagnaður Coca-Cola eykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Látt'ekki sona. Ef þetta væri það sem ég ætti að kjósa um í maí þá væri ég nú ekki í vandræðum; Coke light er mesta snilldaruppfinning sem komið hefur frá þessu brilliant fyrirtæki. Maður ætti eiginlega að skella sér í hlutabréfakaup strax.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.4.2007 kl. 23:13

2 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Cherry-cola var svolítið ég.

Tómas Þóroddsson, 18.4.2007 kl. 00:32

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Ég veit það ekki... maður er  soddan steingervingur... ég sakna trékassanna og gömlu kókkælanna sem voru eins og ég í laginu... Það tók mann meira að segja langan tíma að venjast "stórri" kók...

Ég hef motto sem hljóðar svona " If it aint broken... don't fix it"

Og Tommi minn... MYSA er svolítið þú

Þorsteinn Gunnarsson, 18.4.2007 kl. 08:38

4 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Ertekki í standi ? Diet coke er mesti viðbjóður í kynslóð sykur-lausra/skerta drykkja

Pepis Max rúlar, Light er drekkandi - hitt er viðbjóður hin mesti

Rúnar Haukur Ingimarsson, 19.4.2007 kl. 07:41

5 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Ja mig skal ekki undra að þér þyki diet coke vibbi ef þú kemur Pepsi Max niður... sem er eins og vikustaðið kók 1 mínútu eftir að flaskan er opnuð...

Þorsteinn Gunnarsson, 20.4.2007 kl. 03:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 203116

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband