Leita í fréttum mbl.is

Ekki alveg að rokka þetta dæmið...

poll"Pardew segir að Poll hafi sýnt frábær viðbrögð, sem séu til eftirbreytni fyrir dómara og fyllilega innan ramma laganna. „Ég sagði við Graham Poll eftir að Song hafði brotið af sér og fengið gula spjaldið að hann yrði að gefa mér merki ef hann væri kominn á tæpasta vað, væri t.d. einni slæmri tæklingu frá því að vera rekinn af velli."

Er ekki viss um að ég sé samþykkur þesum háttum. Finnst að menn og þjálfarar eigi að finna útúr þessu sjálfir og að taktíkin/herfræðin eigi og hljóti alltaf að eiga að vera partur af leiknum. 

Annars hélt ég að menn með gult fengu einmitt annað gult/rautt við slæma tæklingu?


mbl.is Pardew fékk hjálp frá Graham Poll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

Hvaða merki gefa dómararnir þegar skipta á Heiðari Helgu inn? Þetta er nú á gráu svæði og auðvitað eiga þjálfarar að hafa vit á að taka menn útaf sem vaða í allt og alla...og með gult á bakinu. Svo ættu nú  kannski leikmenn með meðalgreindarvísitölu að fatta þetta sjálfir.

arnar valgeirsson, 10.4.2007 kl. 17:45

2 Smámynd: arnar valgeirsson

En ég gleymdi algjörlega niðurlaginu í svarinu:

Áfram Leeds.

arnar valgeirsson, 10.4.2007 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband