Leita í fréttum mbl.is

Lesbíur, hommar og sturtan

nomenFór að hugsa um það við lestur fréttarinnar hversu oft ég tæki eftir umfjöllunum um samkynhneigt íþróttafólk, þissi eða hinn að koma úr skápnum og eins hitt hversu oft sýndar væru myndir af einhverjum vaxtaræktarhommum helmössuðum og fór að hugsa með mér að þetta væri náttúrulega alveg eðlilegt í ljósi þess með hverjum allt þetta lið sturtar sig. Ég er handviss um að maður væri orðinn tágrannur með six-pack hefði maður alltaf fengið að fara í kvennasturtuna eftir æfingar... nei ég segi nú bara svona. 

Góða skemmtun og gott gengi í mótinu stelpur!


mbl.is Evrópskar lesbíur keppa í blaki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 203084

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband