Leita í fréttum mbl.is

Að spila eða spila með... það er spurningin

dirkMikið skil ég hann Dirk Kuyt... ekki myndi ég nenna að hlaupa um lafmóður og spila fótbolta ef ég þyrfti þess ekki... væri mikið skárra að hafa það bara náðugt og ekki síst á þessum fínu launum sem hann... fær... fyrir.. að... spila... fótbolta... Hm...

Dokaðu nú aðeins við góði minn... ma ma ma bara áttar sig ekki á þessu skítaeðli í þessum atvinnumönnum sem samt geta sameinað áhugamál sitt vinnu og um leið notið heilnæmrar útiveru og þessarar líka fínu hreyfingar sem boltinn veitir jú...

Who cares...?


mbl.is Kuyt kom sér viljandi í leikbann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta snýst ekki um að fá hvíldina heldur vildi hann losna við að lenda hugsanlega í leikbanni í fyrri undanúrslitaleiknum.  Klókt en siðlaust.

Þórir Ben (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 203067

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband