Leita í fréttum mbl.is

Af orginölum...

vorubillTalandi um Víkurskarð hér í færslunni á undan... mundi ég eftir sögu af Stebba vini mínum Þengils... en hann sér um að snjómokstur þar(eða gerði allavega).

Einhverju sinni var Stebbi að draga bilaðan vörubíl í gegnum Akureyri, til norðurs eftir Glerárgötunni, á leið sinni með hann út á Kennedyhöfða þar sem hann var með verkstæðisaðstöðu. Vörubíllinn var fastur í bremsu að aftan og ekki leið á löngu þar til Felix, vökull laganna vörður á svæðinu og hinn mætasti maður, tók eftir því að það skíðlogaði í afturhjólum garmsins sem dreginn var og stóðu logarnir upp með pallinum. Hann reyndi því með öllum tiltækum að stöðva för Stebba en með litlum árangri. Stebbi dró kvikyndið út á verkstæði, fór inn og sótti slökkvitæki og slökkti eldinn hinn rólegasti.

Felix hafði hinsvegar haft nægan tíma til að æsa sig upp meðan á eftirförinni stóð og spurði því Stebba hinn æstasti því ósköpunum hann hefði ekki farið að tilmælum, stöðvað förina og slökkt eldinn. Stefán svarað að bragði "Ja Felix minn... ég var bara ekki með vatn á mér... þú hefðir kannski frekar viljað að ég drægi hann inn á eitthvert bensínstöðvarþvottaplanið" 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 203119

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband