Leita í fréttum mbl.is

Steini minn... heldur þú talir ekki við konuna þína...

VarirVið karlar ættum í það innsta ekki að reyna þetta... enda allavega hvað mig varðar þá er kappnóg fyrir mig að reyna að pikka inn SMS ef ég er einhverstaðar í næði... og nákvæmlega ekkert annað að gera.

Ég fór að hugsa um atvik við lestur þessarar fréttar, atvik sem gerðist áður en hægri þumall landans þróaðist yfir í SMS pikkara. Það kom semsagt lögreglumaður að máli við mig fyrir margt löngu og bað mig endilega að tala við þáverandi konu mína vegna þess að þeir hefðu mætt henni á 82km. hraða þar sem hámarkshraði var 50. 

Ég spurði að sjálfsögðu afhverju þeir hefðu ekki einfaldlega stoppað hana... Þá svaraði lögreglumaðurinn " við þorðum það bara ekki" þorðuð ekki hváði ég...???

 "Nei hún var nefnilega að varalita sig"


mbl.is Íhuga að banna með lögum sms-skrif undir stýri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þú og þín fjölskylda eruð greinilega í klíkunni

Ég á þetta til. Set upp andlitið á leiðina í vinnuna. Mjög ánægjulegt þegar tekur að birta á morgnana því ég treysti mér ekki í þetta yfir vetrarmánuðina. Myndi sennilega ekki vera árennileg eftir að hafa klínt á mig meiköppi, blindandi undir stýri. Veit þetta er óábyrgt en ég er afskaplega varkár og meginparturinn er framkvæmdur á rauðu ljósi.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.3.2007 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband