Leita í fréttum mbl.is

Að vera eða vera ekki...

lifandi... það er spurningin. Ég veit það er ljótt að segja það, en mér hefur t.d alltaf fundist afar erfiitt að finna til með þeim sem láta lífið í fallhlífarstökki, free base skíðastökki, teygjujumpi og öðrum álíka 'íþróttum'. Ég veit ekki hvað þyrfti til að koma að ég henti mér útúr flugvél og ætlaði að stóla á einhverja spotta og silkitusku sem ofan á allt annað væri brotin saman af karlmanni.

Finnst einhvernveginn að þetta lið sé haldið einhverri 'Death Wish' og eins og spakmælið segir... Be careful what you wish for.


mbl.is Snjóbrettamaður féll 100 metra og dó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 203078

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband