Leita í fréttum mbl.is

Nígeríukrimmarnir klikka ekki

Ef þeim tekst ekki aðfá mig til að þvo fyrir sig nkkra milljarða þá hefna þeir sín og hækka fyrir mér bensínið. Ég meina þvílíka ónýtið þessi olíumarkaður

Ástæðan fyrir verðhækkuninni var einkum fréttir frá Nígeríu um að uppreisnarmenn á olíuvinnslusvæðunum við ósa Nígerfljóts hefðu rænt fimm útlendingum í morgun.

Sko hér er planið.. ég hringi og sem við miðlara um ágóðahlut... hringi þar næst í Oka Nabu Aki í Nígeriu og bið hann að ræna nokkrum útlendingum eða allavega láta þá sögu berast út... Doka svo dagpart. Hætti svo fljótlega að blogga eftir að ég er fluttur til BahamasDevil


mbl.is Olíuverð ekki hærra í 10 mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband