Leita í fréttum mbl.is

Glæsilegur árangur

Finnst alltaf dálítið aumt að nota orðið gervi - í sambandi við greind. Ég sel reyndar gervihnattabúnað eða réttara sagt búnað til móttöku á sjónvarpsefni um gervihnetti... (lipurt á áskæra ylhýra)en hvað um það.  Mér finnst orðið gervigreind verðfella þetta svið tölvutækninnar.

Gervigreind er orð sem ég notaði oft um mannvitsbrekku eina sem ég þekkti fyrir margt löngu og dettur gjarnan "brekkan" í hug þegar ég les eða heyri orðið. Kannski er þar skýringin.

Annar finnst mér svolítð sérstakt að sjá það 'á prenti' að 40 forrit hafi tekið þátt í keppninni? Kannski er þetta engin gervigreind eftir allt saman.


mbl.is Íslenskur hugbúnaður sigrar í gervigreindarkeppni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband