Leita í fréttum mbl.is

Kvikmyndalistinn minn

Fór að hugsa um það hvaða kvikmyndir og leikarar væru í uppáhaldi hjá mér og ef ég hendi þessu inn svona í fljótheitum gæti listinn verið ca. svona(Þetta eru  myndir sem ég man eftir í fljótheitum og hef einhverra hluta vegna oft horft á):

Shawshank Redemtion - Green Mile - Forrest Gump - Notting Hill - Erin Brochowich - Pretty Woman - Die Hard - Fargo - G.I Jane - Little Big Man - As good as it gets - Toy Story

Uppáhaldsleikarar:

Jack Nicholson - Tom Hanks - Tommy Lee Jones - James Woods - Morgan Freeman - John Cusack - Edward Norton - Forrest Wittaker - Ed Harris - Anthony Hopkins - Gene Hackman - Al Pacino

Uppáhaldsleikkonur:

Susan Sarandon - Julia Roberts - Charlize Theron - Cristine Lathi - Rachel Weisz - Hilary Swank - Kathy Bates - Sandra Bullock - Joan Cusac

Ég elska rómantískar gamanmyndir, spennu,-  sakamála- og njósnamyndir en hata allt sem byrjar á STAR og inniheldur einhverjar fígúrur með gúmmíandlit og yfirleitt allar framtíðarmyndir.

Leikarar sem ég þoli ekki:

Ben Stiller, Adam Sandler(Spanglish undantekning), Hillary Duff, Drew Barrymore. Kristen Durst eða hvað sú leiðindagella heitir.


mbl.is Uppáhaldsmyndir kvengagnrýnenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mikið hryllilega er ég sammála þér Þorsteinn. Sjáðu líka My Left Foot, Seven, 10MM, 28 Days, .. grunar samt að þú hafir séð þær allar.

Ertu til í að bæta Woody Allen og Uma Þurrmann á shitlistann hjá þér? .. þá gæti ég kóperað hann og gert að mínum án þess að breyta staf!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.6.2007 kl. 01:19

2 identicon

Þú hefur alveg voðalega ... GÓÐAN smekk ... fyrir minn smekk!!!  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 01:29

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@ Helga Guðrún - Get að minnsta kosti skrifað uppá þann taugaveiklaða en en finnst alltaf eitthvað við þessa "þurru á manninn"... ekkert endilega sem leikkonu... kannski frekar sem leikfangs

@ Anna - Það hnussa nú margir vina minna yfir þessum rómantísku...en hafa samt of séð þessar myndir(kannski kíkt á horfa á þær þegar enginn sá til)... en eiga alveg voðalega erfitt með að viðurkenna það. Hvað þá ef maður segir þeim nú að manni hafi vöknað um augun yfir einhverri ræmunni... þá er bara eins og maður hafi sagt við þá EISTUN AF

Þorsteinn Gunnarsson, 19.6.2007 kl. 02:33

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þorsteinn. Ég vissi ekki að við hefðum svona likan smekk. Og Susan Sarandon... held ég bara tímalausasta leikkona sem fæðst hefur undir sólinni í Hollywood. Maðurinn hennar er svo ekki sem verstur  En það er rétt, þú ert horfinn út af bloggvinalistanum mínum. Þú sem varst minn fyrsti vinur og efstur á listanum. Þú hefur hent ljóskunni út  Ég finn ekki fídusinn til að biðja þín aftur. Getur þú beðið mín

Jóna Á. Gísladóttir, 19.6.2007 kl. 09:13

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk Þorsteinn. Þú ert kominn á þinn stað.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.6.2007 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband