Leita í fréttum mbl.is

Farðu í jarðtengingu...

Hvenær ætla þessir þingmenn okkar að fara að snúa sér að því sem skiptir máli en ekki endalaust að vera dæla fé í einhvern helvítis óþarfa. Það er endalaust verið að loka deildum á sjúkrahúsum vegna manneklu vegna lélegra launa og/eða að deildir eru lagðar niður í sparnaðarskyni... geðfatlaðir ráfa heimilislausir um göturnar, öryrkjar fá bætur langt undir fátækramörkum... hef ekki nennu til að halda áfram... enda listinn illa langur sem hægt væri að telja upp.

En endilega fleygðu fé í skáksetur... Sorgleg tillaga.


mbl.is Skáksetur til heiðurs Fischer og Friðriki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá, hvað ég er innilega sammála síðasta ræðumanni !!!

Jónína Dúadóttir, 9.3.2008 kl. 08:22

2 identicon

Einhvertímann las ég bók sem heitir Bör Börsson.

Það er endalaust verið, óviljandi, að minna mig á efni hennar og þann lærdóm sem ég dró af henni. Kannski ég sé sú eina sem dró þennan lærdóm, því engan hef ég hitt sem talar um þetta.

en lesendur góðir, arkið í næsta bókasafn og fáið hana lánaða. Hún er bráðskemmtileg og Íslendinga geta sett Ísland nær allstaðar þar sem nafn söguhetjunnar er. allavega þar sem hann er að ferðast og sýna sig og sjá aðra.

Kveðja. 

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband