Leita í fréttum mbl.is

Meiri andskotans frekjan í þessu NASA liði

Þetta er náttúruelega bara skerðing á persónufrelsi að þessir geimfarar megi ekki vera dauðadrukknir þegar þeim er skotið upp. Enda svo sem skiljanlegt að þetta lið þurfi að sulla í sig svona eins og einni og hálfri af hugrekki áður en það skjögrar útí þessar sjálfsmorðs-rakettur.

Ég var svo vitlaus fyrir lestur þessarar fréttar að ég helt að þessir geimfarar fengju ekki að innbyrða áfengi vikum saman fyrir brottför?


mbl.is Reglur settar um áfengisneyslu geimfara NASA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skiptir nokkru máli hvort þeir fá sér í tána eða ekki? - þeir stýra hvort sem er minnstu af öllum þessum tökkum sem eru um borð í ferjunum, liðið á grándinu sér um þetta allt saman

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 13:46

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

 - Gott þetta með að fá sér í tána... enda eru þeir náttúrulega hvort sem er "á hvolfi" í skotinu.

Þorsteinn Gunnarsson, 28.7.2007 kl. 13:51

3 Smámynd: Hreiðar Eiríksson

Ekki fengist ég til að láta skjóta mér út í geim, ófullum.  En hér í den var ég til í ýmislegt þegar ég var orðinn rakur.  Sennilega er líkt farið með þessum geimferðaköppum.

Hreiðar Eiríksson, 2.8.2007 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband