Leita í fréttum mbl.is

Það er nákvæmlega málið...

Íslendingar aðrir en Gunnar virðast hinsvega sjá hvað hann hefur gert rangt... og nú gæti því farið svo að fljótlega finnist Gunnsa hreint ekki svo "gott að búa í Kópavogi"
mbl.is Sé ekki hvað ég hef gert rangt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Ég þakka hólið... En það hafði víst ein húsmóðir úr vesturbænum tekið eftir þessu á undan mér svo ég get varla tekið kreditið fyrir þetta.

Standir þú í þeirri meiningu að hér sé ekki maðkur í mysunni þá þá er svo sem ekkert við því að segja annað en "sælir eru einfaldir". Hinsvegar finnst mér líklegra, þar sem þú virðist þokkalega skrifandi, að þú sért að verja flokkslínu fremur en að þú trúir svo mjög á "raðkraftaverk"

Siðleysið en engu skárra... jafvel þótt lagastoðina vantaði.

Þorsteinn Gunnarsson, 9.6.2009 kl. 20:18

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Ég vil nú benda þér á það að ég hef hvergi minnst á að Gunanr hafi gert brotlegur við lög. Hinsvegar má hverjum sem nennir vera ljóst að hann hefur gert eitt og annað rangt.  Og þeir sem ekki koma auga á það ættu ekki að eyða restinni af sjóninni í blogglestur.

Svo veit ég ekki hvaða rannsóknarniðurstöðum þú ættir að bíða eftir... goðið þitt segist ekkert hafa gert rangt... ætlar ekki að víkja fyrir öðrum og eins og þú veist verður landinn löngu búinn að gleyma þessu í næstu kosningum

Þorsteinn Gunnarsson, 9.6.2009 kl. 20:37

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég ætla ekkert að skammast neitt út í þig Steini minn, bara lýsa yfir áhugaleysi mínu á málefninu og henda í leiðinni góðum kveðjum á ykkur Helgu

Jónína Dúadóttir, 9.6.2009 kl. 21:17

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

... úr Heiðardalnum

Jónína Dúadóttir, 9.6.2009 kl. 21:18

5 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Æji hvað það var nú sætt Ninna mín.... Kíkti aðeins á bloggið þitt í kvöld og sá að það var nú reyndar verið að "hrauna" yfir þig líka en að vísu bara af saklausu kóði:-)

Kveðja í Heiðardalinn!

Þorsteinn Gunnarsson, 9.6.2009 kl. 21:46

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já reyndar og það er mun ánægjulegra

Jónína Dúadóttir, 10.6.2009 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband