Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt árið druslurnar mínar!

... og takk fyrir páskana

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara vaknaður...

Gleðilegt ár Steini minn

Jónína Dúadóttir, 9.1.2009 kl. 07:42

2 identicon

Segi eins og Jónína, hva bara vaknaður, eða varstu skotin niður um áramótin En já gleðilegt ár, með þökk fyrir kynni liðinna ára. Bið að heilsa frúnni.

(IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 09:57

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@ - Sko bara ekki nennt að blogga... enda hva? Eru ekki líka allir bara á Facebook núna:-)

Þorsteinn Gunnarsson, 9.1.2009 kl. 19:11

4 identicon

leiðinda fyrirbæri þetta fésþaddna  finnst gamla góða bara betra.

(IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 01:54

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nafnið mitt er búið að vera lengi inni á Facebook, ég samþykki alla sem biðja um vináttu og síðan ekki söguna meirBúin að leita mikið að leið til að afskrá mig, en get ekki með nokkru móti fundið hvernig á að gera það...Er það kannski ekki hægt ?

Jónína Dúadóttir, 10.1.2009 kl. 07:01

6 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Hvaða hvaða... Stelpur mína þið eruð ekki orðnar svona gamlar - Fésbókin er samt ansi gott svona reunion tól... hægt að fylgjast með gömlum vinum og kunningjum sem maður hefur kannski ekki heyrt af jafnvel áratugum saman - hver var að tala um aldur

Þorsteinn Gunnarsson, 10.1.2009 kl. 08:09

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já... hver var að tala um aldur ?Er hægt að skrá sig út úr Facebook ? Svara mér plís...

Jónína Dúadóttir, 10.1.2009 kl. 08:39

8 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Ninna mín: Ef þú ert alveg handviss.... þá vertu innlogguð á Fésinu þínu.... farðu á:

http://www.facebook.com/help/contact.php?show_form=delete_account

og smelltu á SENDA

Prófaðu þetta allavega og þá ætti reikningurinn að eyðast á nokkrum dögum.

En svo segir líka einhversstaðar: "If you can' it fight it.. join it"

Kveðja í andlitslausan Heiðardalinn

Þorsteinn Gunnarsson, 10.1.2009 kl. 09:16

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Steini minn.... svona svona... Ég þarf að hafa val um hvort ég hætti eða held áfram, svo einfalt er það nú og fyrst ég er alls ekki með...  Og þetta með fight or join, ég verð að sjálfsögðu stundum að viðurkenna vanmátt minn, en ég gefst aldrei upp

Bestu kveðjur

Jónína Dúadóttir, 10.1.2009 kl. 09:32

10 identicon

Ég er of ung til að skilja svona lagað bara svo það sé á hreinu   Er þó búin að finna 2 "gamla" sveitunga þarna inni. En mér finnst þetta eitthvað svo krubbulega sett upp, öllu ægir saman og leiðinlegt að vinna með. Greinilega hannað af karlmanni sem hefur unnið í opinbera geiranum. Sem segt er mjög flinkur í því að gera einfaldan hlut þannig að allir haldi að þetta sé svo mikið og flókið.  Útkoman er því óreiða og ringulreið.

(IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 11:17

11 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Já ég er sammála því að þetta er ruglingslegt og alveg ægileg dobía af óþarfa drasli þarna sem maður notar ekkert en maður getur alveg útilokað allst slíkt og nýtt sér bara það sem hentar manni og þetta venst býsna andskoti

Þorsteinn Gunnarsson, 10.1.2009 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband