Leita í fréttum mbl.is

The future so bright, you gotta wear shades...

Ok.. ég svo sem geri mér grein fyrir því að myrkrið er ekki svo algert að öll þjóðin þurfi að reiða sig á hvíta stafinn en það mætti nú samt segja mér að þessi væri ekki kallaður Nostradamus í sínu föðurlandi.

"En fjármál ríkisins eru í góðu ásigkomulagi," segir Martin Skancke 

Alvarlegt ástand hvað... Hér er allt í stakasta.

Martin minn sæll.... viltu ekki fara að hengja á þig rafsuðuhjálminn?Blush


mbl.is Ekki allt kolsvart á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Rafsuðuhjálmurinn myndi koma sér sérlega vel fyrir hann

Jónína Dúadóttir, 27.10.2008 kl. 18:48

2 identicon

HÆ hæ við verðum að horfa á björtu hliðarnar líka  

Eigið  þið leið í bæinn í vikunni??? ef svo er viltu biðja Helgu að hringja í gsminn minn áður en hún leggur af stað.  til ykkar.

Kv Silla

(IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband