Leita í fréttum mbl.is

Hundarnir hafa verið að lesa moggann

Fíkniefnahundar voru spígsporandi fyrir utan skrifstofur Árvakurs í dag í leit að amfetamíni

Ég finn fyrir þessari þörf eftir einhverju "hressandi" líka eftir að torfast í gegnum þetta blað á hverjum morgni.... Ef ekki væru dánartilkynningarnar... þá... 

Já það er sko hól að kalla moggann leiðinleganBlush


mbl.is Fíkniefnaleit við Rauðavatn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hvers ertu að lesa dánartilkynningarnar, ertu að bíða eftir einhverju sérstökuÉg þoli ekki dánarfregnir og jarðarfarir.... líklega ofnæmi úr uppeldinu

Jónína Dúadóttir, 8.5.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Æji Ninna mín það er svo neyðarlegt að hitta einhvern sem maður hefur ekki séð lengi og spyrja hann kannski hvernig foreldrarnir hafi það... og fá svarið "ég bara veit það ekki... þau dóu fyrir..." þú veist hvað ég meina  

Já þú ert "nottla" komin með "urðunarkvóta" til lífstíðar

Þorsteinn Gunnarsson, 8.5.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég skil það vel, bara smá pikk Borgarstjórinn í Búka-rest, það var pabbi minn

Jónína Dúadóttir, 8.5.2008 kl. 22:48

4 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

 - Já við vorum sko grannar í gamla daga.... ekki í Búkarest sko... heldur þegar ég bjó í Eyrarlandsvegi 33 og eins hittumst við oft í tenglsum við hitt jobbið hans

Those were the day's my friend...

Þorsteinn Gunnarsson, 9.5.2008 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband