Leita í fréttum mbl.is

Hvað karlmanni er ekki meinilla við ilmvatn?

Eitt mesta "turn off" sem hefur verið fundið upp. Og glingrið er svo sem bara til að rispa sig áBlush
mbl.is Kutcher er illa við skartgripi og ilmvötn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hef einhverntímann heyrt svona áður... svona er nú bara fyrir kellingar sko...

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 08:07

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

haha Jenfo var einmitt að blogga um ilmvötnin sín sem eru ómissandi. Ég ætla að linka inn á síðuna þína hjá henni.

Ég held að karlmönnum sé illa við ilmvötn hjá kvenfólki sem kunna sér ekki hóf í notkun þess. Getur það ekki verið?

Jóna Á. Gísladóttir, 29.4.2008 kl. 08:57

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, allt er best í hófi.  Þýðir ekkert fyrir konu að koma falin í ilmvatnsgufu eða gasi?

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.4.2008 kl. 09:15

4 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

sko ég þoli ekki rakspíra á karmönnum finnst það verulega ósexy og ég fæ æluna upp í háls þegar ég mæti flottum manni sem er svífandi í skýi af rakspíra, en það sama á við konur. Svo við erum flott saman ég og Steini, ég snarr vandi hann af að nota rakspíra í óhófi enda kom á daginn að hann er með ofnæmi fyrir perfumi .. og ég framleiði ilmkerti

Helga Auðunsdóttir, 29.4.2008 kl. 12:16

5 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Amm... Hér er nottla bara kynjamisrétti á ferðinni...  Skil ekkert í því að allavega Jenný taki ekki upp hanskann fyrir mann

Æji konur vita þetta auðvitað allt saman... lunginn af öllu þessu sjæninga dæmi kvenna.... er fyrir aðrar konur. Andrés Andar varir, Sílikon júllur, Twiggy holdafar  og þessi pakki allur saman. Allavega vrkar þetta allt hroðalega Off á mig og mína félaga. 

Kv. Steini.. sem vill þær óbreyttar

Kv. Steini

Þorsteinn Gunnarsson, 29.4.2008 kl. 18:58

6 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Best að segja Kv. Steini 1x enn..

Þorsteinn Gunnarsson, 29.4.2008 kl. 18:59

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Steini minn, allt er sko best í hófi

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband