Leita í fréttum mbl.is

Var viss um að þetta væri um Selfosslögregluna...

...en nei nei... Manni finnst einhvernveginn eftir að hafa burrað um götur borgarinnar að hélaðar rúður séu ekki mesta áhyggjuefnið...heldur endalaus saltaustur með sínum fylgikvillum sem eru salthvíttaðar rúður, tjörguð þurrkublöð og svo framvegis.
mbl.is Sekt fyrir hélaðar rúður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jú Steini. Nú verð ég að vera ósammála þér. Það er góð og gild ástæða fyrir því að bílar eru framleiddir með rúðum. Mikið öryggisatriði að skafa vel. Nógu slæmt er nú skyggnið samt oft á tíðum.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.1.2008 kl. 00:44

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Elsku Jóna mín Jones... Ég er einmitt að tala um mikilvægi þess að sjá útum glerið... og hélan er sko minna mál í bænum en helvítis seltuhvítan og tjaran af völdum saltaustursins... fyrir utan allan annan ósóma af saltinu svo sem ryð, ísingu í hita, skóskemmda... og ég gæti haldið áfram fram á mitt næsta ár

Þorsteinn Gunnarsson, 30.1.2008 kl. 01:50

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hm... við þekkjum ekki þetta með saltið hérna í Slow town,en það er alveg bráðandskotinauðsynlegt að geta séð út um bílrúðurnar ! Og mér finnst sjálfsagt að sekta fólk sem nennir bara að skafa einn pínulítinn hringlóttan blett á framrúðuna og veit svo alls ekkert hvað fer fram í kringum það. Þá fyrst fara margir að hugsa ef það kemur við pyngjuna

Jónína Dúadóttir, 30.1.2008 kl. 06:19

4 identicon

Norðrið á greinilega miklu betur við þig að þessu leyti

Annars lenti ég í þeim skrýtnu aðstæðum á laugardagskvöld að sjá ekkert út um framrúðuna, það var stórhríð og svo kalt að það fraus allt jafnóðum á þurrkublöðunum, þannig að þurrkurnar virkuðu bara alls ekki neitt. Ekki skemmtilegt að keyra eftir minni frá Hrafnagili til Akureyri.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband