Leita í fréttum mbl.is

Gæti fyrirsögnin verið óheppilegar orðuð? - Varla

Sonur Bhutto formaður í orði en eiginmaður hennar í verki

Það mætti segja mér að færi um þá sem lesa þetta en t.d vita ekki að búið er að kála kerlingunni. En kannski fer bara enn meira um hina sem vita það...

En kannski er bara enginn með svona sóðalegan hugsunarháttGrin


mbl.is Sonur Bhutto einungis formaður í orði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi.... klaufalegt

Jónína Dúadóttir, 31.12.2007 kl. 17:06

2 identicon

hehe...eftir nokkra Jerry Springer þætti þá kemur manni ekkert á óvart í veröldinni lengur.

Gleðilegt árið!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 20:35

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara að kíkja í heimsókn

Jónína Dúadóttir, 10.1.2008 kl. 08:32

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mig langaði bara að biðja þig um að kíkja á þetta... HÉR!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.1.2008 kl. 17:10

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert vonandi bara í bloggpásu. Fer ekki að verða kominn tími á að byrja aftur?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.1.2008 kl. 17:56

6 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Æji Helga mín hvað það er sætt af þér að sakna mín....Ég er samt eiginlega frekar í blogg-vetrarfríi... hef bara ekki gefið mér tíma í þetta að undanförnu og bara hreinlega ekki nennt að hella mér í þetta aftur. Reyni þó að kíkja rúntinn annað veifið...

En hver veit ... kannski fer maður að lesa einhverjum pistilinn fljótlega

Þorsteinn Gunnarsson, 21.1.2008 kl. 04:01

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já, það er ágætt að taka sér pásu af og til, ég tók mér mánaðarhlé fyrir stuttu. Ég er farin að sakna þess að sjá pistlana þína hérna, finnst eiginlega pásan orðin nægilega löng. Það er engin kvöð að skrifa daglega. En það er alltaf hressandi að sjá skemmtileg skrif.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.1.2008 kl. 03:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband