Leita í fréttum mbl.is

Fengu Chelsea eitt mark í bónus?

"Englandsmeistarar Manchester United voru að skjótast á topp ensku úrvalsdeildarinnar með 4:1 sigri á Middlesbrough á Old Trafford. Bikarmeistarar Chelsea skutu liðsmenn Manchester City á bólakaf á heimavelli sínum, Stamford Bridge, en lokatölurnar þar urðu, 5:0.

Úrslitin í leikjum dagsins:
Chelsea - Man.City 6:0
Man.Utd. - Middlesbrough 4:1
Birmingham - Wigan 3:2
Reading - Newcastle 2:1
Sunderland - Fulham 1:1"

Æji fariði nú að gera þetta upp við ykkur....


mbl.is Chelsea lagði City, 6:0 - United í toppsætið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Iss nú þarf ég sko að tala við vin minn hann Svein Eiríks og segja honum að það eigi ekki að spila 6-0 vörn í fótbolta. Samt enn og aftur Áfram Manchester City.

Páll Jóhannesson, 27.10.2007 kl. 18:15

2 identicon

Eitthvað ertu rólegur í blogginu. Það hefur nú mikið gerst síðan hjá City, unnu Sunderland og eru í betri stöðu en Chelsea. Áfram Liverpool!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 20:36

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Já maður verður víst að óska þér Palli minn til hamingju með þennan brókarlausa sem skoraði sigurmark City í síðasta leik og ekki síður þér Anna mín með það að merja Besiktas 8:0

Og já Anna ég hef ekki gefið mér tíma í þetta blogdæmi að undanförnu enda haft meira en nóg annað að gera... svo er maður alltaf skammaður ef pólítísk rétthugsun er ekki allsráðandi og ég er sko ekki alveg pólítískt rétthugsandi eða þannig

Þorsteinn Gunnarsson, 6.11.2007 kl. 22:02

4 identicon

Hvað hefurðu nú talað af þér Steini minn. ég kannast ekki við neitt svoleiðis. Haltu áfram að blogga - allvega þegar þú hefur tíma til.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 22:25

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara innlit, hef engar skoðanir á fótbolta

Jónína Dúadóttir, 8.11.2007 kl. 16:09

6 Smámynd: Páll Jóhannesson

Þú ert nú mikið breyttur ef þú lætur SMÁ gagnrýni slá þig út af laginu, öðru vísi mér áður brá

Páll Jóhannesson, 10.11.2007 kl. 16:47

7 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@ Anna - Hef nú reyndar ekki tekið nema eitt komment út en þar gerði ég góðlátlegt grín að ónefndum manni sem var með aðrar hugmyndir um sjálfan sig en undirritaður hafði

@Jónina - Velkomin... Það er bara kostur  

@ Palli - Satt segirðu... það fer aldrei vel að ætla að reyna að ljúga sig útúr hlutunum

Þorsteinn Gunnarsson, 10.11.2007 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Gunnarsson
Þorsteinn Gunnarsson
er áhugamaður um réttláta refsingu borgaranna  fyrir þá sök eina að vera til...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 203041

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband